85::เทคนิคการโกงรูปแบบใหม่ น่ากลัวจริง

15พ.ค.08

ถูกหลอก​ให้​โอนเงิน​เข้า​บัญชี​ ​เพิ่งเช็ค​ได้​…​จะ​แจ้ง​ความ​ที่​ไหนดีค่ะ​!!!!!

เรื่องมี​อยู่​ว่า​เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มีนา​ ​มีคนโทร​เข้า​มาบอกว่า​เป็น​พนักงานแบงค์กรุงเทพฯ​ ​บอกว่ามีลูกค้า​โอนเงิน​เข้า​มาที่บัญชี​เราผิด​ ​บอกเลขบัญชีทุกอย่างถูกหมด​ ​แล้ว​ก็บอก​ให้​โอนเงินกลับ​ด้วย​ ​เพราะ​ว่าลูกค้าคน​นั้น​เดือดร้อนมาก​ ​เราก็บอกว่าขอไปเช็คก่อนพอวันเสาร์​เรา​ไปกดตังค์ก็พบว่ามี​เงิน​เข้า​มาบัญชี​เราผิดตามจำ​นวนที่​เค้าบอกจริงๆ​ ​ก็​เลยโอนคืนไป​ให้​…..​ก็​ไม่​คิดว่ามีอะ​ไร​เพราะ​มันก็​ไม่​ใช่​เงินเราจริง​….​จนมาวันนี้​ได้​รับใบแจ้งหนี้ CITIBANK มียอด Call for cashให้​ผ่อนจ่ายรายเดือน​ ​ก็​เลยโทรไปเช็คที่ call center เค้าบอกว่า​เรา​โทรไปขอเบิกเงินสด​เข้า​บัญชี​เรา​เอง​ ​เมื่อวันที่ 25 มีนา​ ​เราก็บอกว่า​ไม่​ได้​ทำ​…​อย่างนี้ก็​โดนหลอก​แล้ว​ซิ​ ​พนักงาน call center ก็​ได้​แต่บอก​ให้​ไปแจ้ง​ความ​ ​ซึ่ง​ก็​ยัง​ดีที่​เรา​เก็บ silp ที่​เรา​โอนเงิน​ไว้​นะ​……​จะ​รบกวน​ผู้​รู้ค่ะ​ ​ว่า​จะ​ทำ​อย่างไรต่อดี​ ​จะ​ไปแจ้ง​ความ​ที่​ไหน แล้ว​ตำ​รวจ​จะ​ช่วย​เรา​ได้​ไหม​ ​เพราะ​จำ​นวนเงิน​นั้น​ก็หลายหมื่นเลยค่ะ​ ​จาก​คุณ​ : jupjib – [ 19เม​.​ย​. 51 14:36:15 ]

อ่านต่อที่นี่นะ – เทคนิคการโกงรูปแบบใหม่ น่ากลัวจริง

Blogged with the Flock Browser


3 Responses to “85::เทคนิคการโกงรูปแบบใหม่ น่ากลัวจริง”

  1. say : ก็ยังดีครับ ที่ไมได้เอาชีวิตเราไปด้วย

    ลองไปแจ้ง ชูวิต กมลวิสิท ดูสิคับ

  2. อืมครับลองดู

  3. น่ากลัวจัง


ใส่ความเห็น

